Lĩnh vực kho bạc nhà nước Lĩnh vực kho bạc nhà nước

Thủ tục Xác nhận các loại giấy tờ liên quan đến đối tượng hộ nghèo

- Trình tự thực hiện:

+ Bước 1: Cá nhân hoàn thiện hồ sơ theo hướng dẫn

+ Bước 2: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả kiểm tra tính hợp lệ đầy đủ của hồ sơ; chuyển cho Phòng Lao động – Thương binh, Xã hội

+ Bước 3: Công chức Phòng Lao động thương binh và xã hội xử lý hồ sơ, trình lãnh đạo ký xác nhận, chuyển kết quả Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả để trao cho cá nhân.

 - Cách thức thực hiện: Hồ sơ nộp trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng UBND cấp huyện.

 - Thành phần hồ sơ:

+  Hộ gia đình tự viết đơn theo nội dung yêu cầu (tuỳ theo mỗi loại);

+  Để có cơ sở đối chiếu trước khi cấp xác nhận yêu cầu cá nhân xuất trình sổ chứng nhận hộ nghèo còn trong chương trình.

 - Số lượng hồ sơ: 01 bộ

 - Thời hạn giải quyết: 01 ngày

 - Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Cá nhân

 - Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Phòng Lao động – Thương binh, Xã hội

- Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Xác nhận vào đơn

 - Lệ phí: Không có

 - Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không có

 - Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Không có

 - Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:

+ Quyết định số 10081/QĐ-UBND ngày 05/12/2012 của UBND thành phố Đà Nẵng về việc Ban hành “Đề án giảm nghèo trên địa bàn thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2013-2017”.

+ Quyết định phê duyệt danh sách hộ nghèo do UBND thành phố ban hành hằng năm.


Đính kèm: 


Các thủ tục khác có liên quan

Tìm kiếm Tìm kiếm nâng cao >>

Thủ tục hành chính - Tổ chức Thủ tục hành chính - Tổ chức

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

0 0 1 6 9 4 2 5 0 1
Hôm nay: 11.919
Hôm qua: 26.222
Tuần này: 83.234
Tháng này: 90.191
Tổng cộng: 16.942.501

Đơn vị hành chính Đơn vị hành chính